หลักการและแนวคิดในการสร้าง สื่อสารและส่งมอบคุณค่าสู่ตลาด ความต้องการของผู้บริโภค การจัดการความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ห่วงโซ่คุณค่า การจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ความต่อเนื่องในการให้บริการการบริหารงานแบบลีน ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน การตั้งราคาที่สอดรับกับคุณค่า ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเองและดิจิทัล โครงงานบูรณาการความรู้กับการปฏิบัติ
Principles and concepts in creating, communicating and delivering value to market; Consumer behavior; Customer relationship management; Value chain; Supply chain and logistics; Business continuity; Lean management; Agile and business resilience; Pricing: Self-learning skills: Digital marketing skills: Capstone project.