คำอธิบายรายวิชา

CM 028 813 การสร้างและส่งมอบคุณค่า (Value Creation and Delivery)


หลักการและแนวคิดในการสร้าง สื่อสารและส่งมอบคุณค่าสู่ตลาด ความต้องการของผู้บริโภค การจัดการความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ห่วงโซ่คุณค่า การจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ความต่อเนื่องในการให้บริการการบริหารงานแบบลีน ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน การตั้งราคาที่สอดรับกับคุณค่า ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเองและดิจิทัล โครงงานบูรณาการความรู้กับการปฏิบัติ

Principles and concepts in creating, communicating and delivering value to market; Consumer behavior; Customer relationship management; Value chain; Supply chain and logistics; Business continuity; Lean management; Agile and business resilience; Pricing: Self-learning skills: Digital marketing skills: Capstone project.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002