คำอธิบายรายวิชา

CM 028 813 การสร้างและส่งมอบคุณค่า (Value Creation and Delivery)


หลักการและแนวคิดในการสร้าง สื่อสารและส่งมอบคุณค่าสู่ตลาด ความต้องการของผู้บริโภค การจัดการความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ห่วงโซ่คุณค่า การจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ความต่อเนื่องในการให้บริการการบริหารงานแบบลีน ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน การตั้งราคาที่สอดรับกับคุณค่า ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเองและดิจิทัล โครงงานบูรณาการความรู้กับการปฏิบัติ

Principles and concepts in creating, communicating and delivering value to market; Consumer behavior; Customer relationship management; Value chain; Supply chain and logistics; Business continuity; Lean management; Agile and business resilience; Pricing: Self-learning skills: Digital marketing skills: Capstone project.

© 2020 CGSM KKU. All Rights Reserved.
College of Graduate Study in Management Khon Kaen University
123 Moo 16 Sunthorn-Araya Arunanonthachai Building, Khon Kaen University
Mitraphap road, Nai Muang Sub-District, Muang District, Khon Kaen, THAILAND 40002