คำอธิบายรายวิชา

CM 017 837 นวัตกรรมการสร้างตราสินค้า (Branding Innovation)


ความสำคัญของการสร้างตราสินค้ากับความสำเร็จของธุรกิจ วิธีการสร้างตราสินค้าและกลยุทธ์การตลาดที่มีผลกระทบต่อการสร้างตราสินค้า ตลอดจนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างตราสินค้าในยุคข่าวสารไร้พรหมแดน

The importance of brand and successful of business, brand building and marketing strategy affecting brand building as well as integrating communication for building brand in borderless information technology.

สำหรับเจ้าหน้าที่

Sign-in with KKU Account

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002