ข่าว/ประกาศจากวิทยาลัย

ชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยื่นขอสำเร็จการศึกษา

ลงประกาศใน ข่าวสารสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559

นักศึกษาที่ยื่นขอสำเร็จการศึกษาแล้ว (แบบสีเขียว) หลังจากวันยื่นไปแล้วอย่างน้อย 1-2 เดือน หรือไม่เกิน สิ้นเดือน ตุลาคม (สำหรับกรณีรับปริญญา ธันวาคม 2559) สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษาได้ที่ https://reg.kku.ac.th/registrar/home.asp?avs=42644.6058101852  หน้าจอนี้ ตรงหัวข้อ "สำเร็จการศึกษา" ซ้ายมือ  ถ้ามีชื่อตัวเองขึ้น ให้ไปขึ้นทะเบียนบัณฑิต ที่ตึกพิมลกลกิจ ชั้น 2 ได้เลย ซึ่งแต่ละคนจะเสร็จไม่พร้อมกัน อาจเนื่องจาก ช่วงที่ยื่น ยังไม่สมบูรณ์ ยังไม่พร้อมสำเร็จการศึกษา เช่น

- เกรดทุกรายวิชายังไม่ขึ้นในระบบ

- รูปเล่มฉบับสมบูรณ์ (ทั้ง กรณี IS และ  Thesis) ยังไม่ได้ส่ง

- เกณฑ์ภาษาอังกฤษยังไม่ผ่าน

- ชื่อในระบบไม่ถูกต้อง

- ไม่มีสถานภาพความเป็นนักศึกษา เป็นต้น

ทำให้การดำเนินการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษาล่าช้ากว่าที่ควร กรณีที่สมบูรณ์ทุกอย่างจะได้รับการตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนปกติรวดเร็วกว่า ถึงแม้จะยื่นขอสำเร็จการศึกษาช้ากว่าก็ตาม

หมายเหตุ กรณีที่มีนักศึกษายื่นขอสำเร็จการศึกษาหลังวันที่ 3 ตุลาคม 2559 ตามที่กำหนด วิทยาลัยฯ ยังจะดำเนินการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษาให้และจะพยายามดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อความเป็นไปได้ที่จะสามารถรับปริญญาในช่วงเดือน ธันวาคม 2559 พร้อมท่านอื่นๆ

 

จึงอยากให้นักศึกษาทุกท่าน ก่อนยื่นขอสำเร็จการศึกษา ให้ตรวจสอบตัวเองทุกเรื่องตามระเบียบ (ซึ่งหากจำไม่ได้สามารถดูได้จากเวฟไซด์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือของคณะหรือในคู่มือนักศึกษา) หากสงสัยหรือมีปัญหาประการใด รบกวนติดต่อ อรอุมา  ศึกษา 0898417597



สำหรับเจ้าหน้าที่

Sign-in with KKU Account

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002