คำอธิบายรายวิชา

CM 017 837 นวัตกรรมการสร้างตราสินค้า (Branding Innovation)


ความสำคัญของการสร้างตราสินค้ากับความสำเร็จของธุรกิจ วิธีการสร้างตราสินค้าและกลยุทธ์การตลาดที่มีผลกระทบต่อการสร้างตราสินค้า ตลอดจนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างตราสินค้าในยุคข่าวสารไร้พรหมแดน

The importance of brand and successful of business, brand building and marketing strategy affecting brand building as well as integrating communication for building brand in borderless information technology.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2568 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002