คำอธิบายรายวิชา

CM 017 835 กลยุทธ์และการจัดการธุรกิจใหม่ (Strategy and Management for New Venture)


การสำรวจและวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมเพื่อการตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจใหม่ การศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุน โอกาสในทางการตลาด โอกาสในทางการดำเนินการ การพิจารณาทางการเงินและแหล่งเงินทุน การสร้างเครือข่ายและการดำเนินการจัดตั้งธุรกิจใหม่

Scanning and analyzing the environment for new venture formation, A feasibility study for investment, marketing opportunity, operation opportunity, financial and source of fund consideration, network and formation for new venture.

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2568 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002