คำอธิบายรายวิชา

CM 017 844 การจัดการธุรกิจบริการ (Hospitality and Service Management)


หลักการและแนวคิดในการบริหารงานบริการ การดำเนินงาน และแนวโน้มของธุรกิจบริการ และแนวโน้มอุตสาหกรรม การวิเคราะห์กระบวนการจัดการธุรกิจในธุรกิจบริการ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อความเป็นเลิศในคุณภาพบริการ การประเมินผลและการประกันคุณภาพบริการโดยแรงจูงใจของพนักงาน การกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจบริการ ปัจจัยด้านกฎหมาย จริยธรรม และความเสี่ยงในธุรกิจบริการ

Principles and concepts of hospitality and service management, operations and trends of hospitality and service business, analysis of hospitality and service management processes, human resource development for excellence in services, evaluation and quality assurance systems through employees’ motivation, strategy formulation in hospitality and service business, legal, ethics, and risks aspects in hospitality and service business

สำหรับเจ้าหน้าที่

Sign-in with KKU Account

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002