คำอธิบายรายวิชา

CM 017 843 การสื่อสารและการส่งเสริมการตลาด (Marketing Communications and Promotions)


พฤติกรรมของผู้บริโภคและแนวความคิดทางตราสินค้ารวมถึงการวางตำแหน่งสินค้า ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด เช่น การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การขายตรง และการส่งเสริมการขาย กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในระบบการตลาดสมัยใหม่ การประยุกต์ใช้กระบวนการสื่อสารไปใช้ในการจัดการการตลาด และการวิเคราะห์ผู้บริโภค

Consumer behavior, ideas on branding concept and brand positioning as well as the relationship between promotional mix i.e. advertising, public relation, personal selling, sales promotion and consumer behavior in modern marketing system. The application of communications in marketing management and analysis of consumer behavior

สำหรับเจ้าหน้าที่

Sign-in with KKU Account

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002