คำอธิบายรายวิชา

CM 017 842 การจัดการการตลาดบริการ (Services Marketing Management)


บทบาทและความสำคัญของอุตสาหกรรมบริการต่อระบบพัฒนาเศรษฐกิจในภาคบริการ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมบริการและธุรกิจการตลาดบริการ การนำรูปแบบช่องว่าง (GAPS Model) ของคุณภาพบริการเป็นรูปแบบโครงสร้างองค์กร พฤติกรรมผู้บริโภค ความคาดหวัง และการรับรู้ของลูกค้าในด้านบริการ การพัฒนาสัมพันธภาพการตลาดบริการ การออกแบบเครื่องมือที่ใช้สำหรับการวัดคุณภาพบริการ บทบาทของผู้ส่งมอบและผู้รับบริการ การกำหนดราคา ส่วนประสมการสื่อสารการตลาดบริการแบบบูรณาการ กระบวนการ และการบริหารลักษณะทางกายภาพในการส่งมอบคุณภาพบริการ

Roles and significance of service industry in economics development systems for service sector, analysis of environment for service industry and service marketing business, utilization of the GAPS model for service quality and organizing structure framework, consumer behavior, expectations, and perceptions in services, development of service marketing relationships, design of measuring tools for service quality, service providers and customers’ roles in service deliveries, pricing, integrated service marketing communication mix, process and physical evidence management in service quality deliveries

สำหรับเจ้าหน้าที่

Sign-in with KKU Account

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002