คำอธิบายรายวิชา

CM 017 834 กลยุทธ์การเจรจาต่อรองและการแก้ปัญหาความขัดแย้งทางธุรกิจ (Negotiation and Conflict Resolution Strategies in Business)


แนวคิดและกระบวนการเจรจาต่อรองและการแก้ปัญหาความขัดแย้งที่เป็นเครื่องมือทางการบริหารจัดการธุรกิจ การสร้างกลยุทธ์ในการเจรจาต่อรองที่ได้ผลต่อลูกค้า ผู้ส่งวัตถุดิบ การสร้างกลยุทธ์ในการแก้ปัญหาความขัดแย้งระหว่างผู้บริหาร พนักงาน เพื่อนร่วมงาน สหภาพแรงงาน หน่วยงานของรัฐและอื่นๆ และกรณีศึกษา

Concepts and processes in negotiation and conflict resolutions as effective managerial tools in business. Effective strategies in negotiation and conflict resolutions on customers suppliers administrations, colleague worker, labor union, government sector, and case studies.

สำหรับเจ้าหน้าที่

Sign-in with KKU Account

สงวนลิขสิทธิ์ © 2563-2567 วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
123 หมู่ 16 อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002