Sign-in with KKU Account
เปลี่ยนระบบล็อกอินใหม่ ผู้ใช้สามารถล็อกอินด้วยบัญชี KKU Account (อีเมล @kku.ac.th หรือ @kkumail.com) ได้เลย
แนวคิดและทฤษฎีหลักการจัดการการตลาด บทบาทและหน้าที่ที่สำคัญของผู้บริหารการตลาดในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดทั้งสิ้นค้าและบริการ การวิเคราะห์ สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมตลาดผู้ซื้อ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดส่วนแบ่งตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ทางการตลาด การวางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย และกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด ตลอดจนการปฏิบัติการและการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด ทั้งนี้จะมุ่งเน้นการปฏิบัติการวางแผนการตลาดที่สามารถใช้ในธุรกิจเป็นรูปธรรมอย่างมีจริยธรรม
Concepts and theories of marketing management, Significant roles and functions of marketing executive to identify marketing strategies both goods and services. To analyze marketing environment, analyze buying market behaviors, analyze consumer behavior. To identify market segmentation, market target, and market positioning. To design product strategy, price strategy, place strategy and promotion strategy also, implement and control marketing activities. Nevertheless, operating an actual marketing plan to implement in the real business world with business ethics.
คุณไม่มีสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาในส่วนนี้
หากยังไม่ Sign-in กรุณาเข้าระบบเพื่อดูเนื้อหาของรายวิชานี้
สงวนสิทธิ์ให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยขอนแก่น, นักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่าของวิทยาลัยฯเท่านั้น